Wednesday 3 October 2018

"รู้สึกแปลกๆ "

Idiom & Expression;


สำนวนอังกฤษดีๆ ใกล้ตัว ใช้ได้เห็นได้ทุกวันครับ วันนี้คำแปลไทยคือ "รู้สึกแปลกๆ" ภาษาอังกฤษเราใช้ funny feeling นะครับ


ขอขอบคุณคลิปสอนสำนวนอังกฤษนี้ จาก The Free Dictionary โดยผมจะแปลประโยคตัวอย่างจากในคลิปให้เข้าใจเป็นภาษาไทยด้วยเลยนะครับ


I have a funny feeling that this meeting isn't going to end in our favor.
"ฉันมีความรู้สึกแปลกๆ นะว่าการประชุมนี้มันจะไม่จบลงอย่างที่เราต้องการสักเท่าไหร่"


I'm worried about our relationship. I got this funny feeling when I was talking to her last night.
"ฉันกังวลเรื่องความสัมพันธ์ของเราจังเลย รู้สักแปลกๆ เนี๊ยเมื่อตอนที่คุยกับเธอเมื่อคืน"


Many thanks,


Have a wonderful day,

Than Bristol House xxx
www.bristolhouse.net
Bristol House Miracle of Knowledge

No comments:

Post a Comment